Đối với sức mạnh của công nghệ này, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng nó, cho bạn đang chạy GPU 4k hiện đại hay thiết bị thẻ từ vài năm trước.
Điều này khác biệt lớn so với chiến lược DLSS của NVIDIA, dù thẻ hỗ trợ của riêng nó đã trở nên phổ biến hơn trong ba năm qua. Các thẻ GTX 10 Series và 16 Series của riêng NVIDIA đang phổ biến hiện nay, nhưng DLSS vẫn bị khóa chặt sau vì phải trả phí vào năm 2021.
Hiện nay, đang có một cuộc chiến trong tay trong việc thuyết phục các game thủ rằng không chỉ DLSS tốt hơn FSR mà còn đáng để mua một card đồ họa mới. Nhờ có FSR, các game thủ được trải nghiệm công nghệ nâng cấp xịn sò mà chính NVIDIA trước kia đã từ chối phục vụ đoạn thị trường này.
Nhưng khi giá GPU cuối cùng ổn định và tất cả chúng ta đề có thể đủ khả năng mua lại card đồ họa, những người chơi muốn nâng cấp sẽ hiểu rõ hơn về tiềm năng của DLSS và có thể trả tiền cho đặc quyền của nó.
Chất lượng hình ảnh có thể được cải thiện hơn nữa trong thời gian tới khi có tin đồn về một chế độ Ultra Quality mới sẽ sớm ra mắt. Được phát hiện trong lần phát hành gần đây của tài liệu Unreal Engine 5, nó dường như sử dụng độ phân giải chân thật với chất lượng gốc.
Nvidia nói với Digital Trends rằng chúng ta có thể mong đợi các lõi tensor trong tất cả các GPU GeForce sẽ tiếp tục phát triển và nếu chúng ta xem xét những phát triển gần đây trên mặt trận máy tính xách tay, chúng ta có thể mong đợi điều gì đó tương tự trên máy tính để bàn.
Điều đó có nghĩa là GPU RTX 3050 và 3050 Ti giá cả phải chăng hơn có thể sẽ xuất hiện trên máy tính để bàn trong tương lai không xa. Theo dõi TNC News để nhận những thông tin mới nhất nhé!
Tin liên quan
Sản phẩm đã xem
Showroom: 172 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (024) 36288790 / (086) 830.2123
Trung tâm bảo hành: 172 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (098) 978 1468
Trụ sở (Không bán hàng): 11 Vũ Thạnh - Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Tel: (086) 8302123
Fax: (024) 36288790